เผยแพร่และพัฒนาผลิตถัณฑ์ชาต้าอี้ให้เป็นที่รู้จัก

TAETEATHAI ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายจาก บริษัท TAETEA หรือ Dayitea เพียงรายเดียวในประเทศไทยที่เป็นของแท้ สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ ห้างไอที สแควร์ หลักสี่ ถนนแจ้งวัฒนะ ชั้น G ห้อง G013

วันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

- เกี่ยวกับผูเอ๋อร์ -

未标题-1
- เกี่ยวกับผูเอ๋อร์ -
(About Pu'er)
 
 
- ผูเอ๋อร์ยูนนาน  ใช้ใบชาใบใหญ่ -
(Yunnan Pu’er - Aged Big Leaf Tea)
ผูเอ๋อร์ผลิตขึ้นอย่างพิถีพิถันเป็นพิเศษ คุณค่าทางโภชนาการของใบชาใบใหญ่ในสมัยโบราณ ที่นำมารวมกับขั้นตอนการบ่มที่เป็นสูตรลับและลักษณะเฉพาะทำให้ผูเอ๋อร์เป็นชาเพื่อสุขภาพ

- ขั้นตอนการบ่ม -
(Ageing Process)
ผูเอ๋อร์อยู่ในเขตป่าร้อนชื้น อาศัยอยู่ร่วมกับจุลินทรีย์ที่เจริญเติบโตบนใบไม้ที่มีความชื้นที่พอเหมาะ หลังจากที่เราเก็บชาผูเอ๋อร์แล้ว เราจะต้องทำให้ใบชามีความสมบูรณ์อย่างเต็มที่ โดยผ่านทางการบ่มหรือขั้นตอนการบ่ม ขั้นตอนนี้ทำให้จุลินทรีย์มีการเจริญเติบโตและทำให้ชาผูเอ๋อร์มีประโยชน์ต่อสุขภาพ

120411_50_1
- ใบชา/*พลังชีวิตแห่งชา -
(Tea Life, Tea Chi)
การใช้ใบชาและพลังชีวิตแห่งชาทำให้ชาผูเอ๋อร์มีชื่อเสียงเหมือนกับยาแผนโบราณของชาวจีนที่นำมาช่วยบำรุงร่างกาย ความลับของขั้นตอนการบ่ม ทำด้วยความพิถีพิถันโดยผู้เชียวชาญด้านการปลูกชามาเป็นระยะเวลามากกว่าหลายพันปี ทำให้ชาผูเอ๋อร์เจริญงอกงามบนภูเขาของยูนนาน

 
- ชีวิตของชา หรือ ชาเพื่อชีวิต -
(The Living Tea’ or ‘Tea for Life)
นานมาหลายศตวรรษแล้วที่ผูเอ๋อร์ได้รับการเรียกในหลายๆชื่อเช่น ชาเพื่อสุขภาพ ชาที่ช่วยเรื่องความงาม ยาอายุวัฒนะ สมบัติล้ำค่าของชา
 
 
 
อ้างอิงการแปลจากเวบ ต้าอี้ สำนักงานใหญ่  http://www.taetea.net/en/about

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น