เผยแพร่และพัฒนาผลิตถัณฑ์ชาต้าอี้ให้เป็นที่รู้จัก

TAETEATHAI ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายจาก บริษัท TAETEA หรือ Dayitea เพียงรายเดียวในประเทศไทยที่เป็นของแท้ สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ ห้างไอที สแควร์ หลักสี่ ถนนแจ้งวัฒนะ ชั้น G ห้อง G013

วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ชาผูเอ๋อร์ กับ คุณประโยชน์





ชาผูเอ๋อร์ กับ คุณประโยชน์
Pu'er Tea and Benefits




 
- ชาแห่งชีวิต - 
(The Tea of Life)
ผูเอ๋อร์มีประโยชน์ต่อร่างกายและจิตใจเหมือนกับการเยียวยา รักษา ที่ท่านต้องดื่มอย่างถูกวิธีจะได้ประโยชน์สูงสุด


- ผูเอ๋อร์หลังอาหาร -
(Pu’er After Meals)
ผูเอ๋อร์ได้รับการขนานนามว่า เป็นชาลดความอ้วน เพราะว่าเมื่อดื่มแล้วจะสามารถกำจัดไขมันที่ร่างกายไม่ต้องการออกไปได้ ผูเอ๋ออร์เป็นตัวช่วยขับน้ำย่อยที่ยอดเยี่ยมและเมื่อดื่มหลังอาหารจะช่วยผ่อนคลาย หลายศตวรรษมาแล้วที่ ชาวทิเบต ชนเผ่าพื้นเมืองของยูนนานและชาวจีน นิยมดื่มหลังอาหาร และ การดื่มผูเอ๋อร์เป็นประจำจะช่วยลดน้ำหนักได้

120411_IMG_1592.jpg
- ผูเอ๋อร์ช่วยให้นอนหลับสบาย - 
(Pu’er Helps you Sleep)
ผูเอ๋อร์ มีสารเทนนินในระดับที่สูง มีส่วนทำให้เกิดความผ่อนคลายและมีผลทำให้จิตใจของท่านมีความสงบนิ่ง มีสมาธิ ผูเอ๋อร์มีคาเฟอีนในระดับที่ต่ำ ดังนั้นการชงชาผูเอ๋อร์เบาๆก่อนนอนก็เป็นสิ่งที่ดีมาก รสชาติที่นุ่ม ละมุนของผูเอ๋อร์ ทำให้ท่านนอนหลับอย่างเป็นสุขในตอนกลางคืน


- ผูเอ๋อร์ลดอาการปวดท้อง -
(Pu’er Eases an Upset Stomach)
ผูเอ๋อร์รู้จักกันดีว่ามีประโยชน์ต่อระบบการย่อย เพราะว่ามันจะเพิ่มของเหลวในขณะที่กระเพาะย่อยอาหารทำให้ร่างกายของท่านผ่อนคลายและช่วยให้การย่อยทำงานได้ง่ายขึ้น ทั้งยังบรรเทาอาหารท้องผูก


- ผูเอ๋อร์หลังดื่มแอลกอฮอล์ -
(Pu’er After Alcohol)
ชาผูเอ๋อร์มีชื่อเสียงท่ามกลางชนเผ่ายูนนานในสมัยก่อนว่าสามารถช่วยลดความขัดแย้งระหว่างชนเผ่าหลังจากการดื่มแอลกอฮอล์ได้ (ช่วงให้จิตในสงบนิ่งและสร่างเมา) ผูเอ๋อร์ช่วยอาการเมาค้างได้ ด้วยการคืนน้ำให้กับร่างกายแต่สิ่งที่สำคัญคือช่วยให้ตับซ่อมแซมตัวมันเอง เพื่อให้ทำงานได้ดีขึ้น ทำให้ระบบที่เกี่ยวกับขับพิษทำงานได้ดียิ่งขึ้น


อ้างอิงการแปลจากเวบ ต้าอี้ สำนักงานใหญ่ http://www.taetea.net/en/about/benefits



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น