เผยแพร่และพัฒนาผลิตถัณฑ์ชาต้าอี้ให้เป็นที่รู้จัก

TAETEATHAI ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายจาก บริษัท TAETEA หรือ Dayitea เพียงรายเดียวในประเทศไทยที่เป็นของแท้ สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ ห้างไอที สแควร์ หลักสี่ ถนนแจ้งวัฒนะ ชั้น G ห้อง G013

วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556

International Coffee & Tea showcase 22-26 มี.ค. 56

งาน International Coffee & Tea showcase 22-26 มี.ค. 56

 



สมาคมกาแฟและชาไทย ร่วมกับ กรมวิชาการเกษตร กระทรวงเกษตรและสหกรณ์  และศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต จัดงาน “International Coffee & tea showcase” ขึ้น ระหว่างวันที่ 22 – 26  มีนาคม 2556  ณ   บริเวณชั้น 1      ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต  เพื่อประชาสัมพันธ์กาแฟของไทยและส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการแปรรูป กาแฟของอาเซียนและของโลกรวมทั้งเพื่อเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ

ด้วยความซาบซึ้งในพระมหา กรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นที่ทรงมีพระราชดำริให้พัฒนาสายพันธุ์กาแฟ ส่งเสริมให้เกษตรกรบนพื้นที่สูงในภาคเหนือ นำไปปลูกทดแทนการปลูกฝิ่น ทำให้เกษตรกรมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โดยภายในงานได้จัดแสดงสินค้า วัตถุดิบ อุปกรณ์ เทคโนโลยี วงการกาแฟของไทยและประเทศที่มีชื่อเสียงจากทั่วโลก การจำลองร้านกาแฟเก่าแก่ของไทยและร้านกาแฟ ชาต่างประเทศ ที่มีชื่อเสียง ตลอดจนกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย 
        โอกาสนี้ทางผู้จัดงานเห็นว่า TAETEA GROUP เป็นชาที่นำเข้าจากประเทศจีนเป็นชาที่ดีมีคุณภาพจึงได้ทำการร่วมจัดแสดงชาอีกทั้งทาง TAETEA GROUP ยังได้จัดแสดงโชว์ชงชาแบบตามวัฒนธรรมของจีนโบราณให้รับชมในงานอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น