เผยแพร่และพัฒนาผลิตถัณฑ์ชาต้าอี้ให้เป็นที่รู้จัก

TAETEATHAI ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายจาก บริษัท TAETEA หรือ Dayitea เพียงรายเดียวในประเทศไทยที่เป็นของแท้ สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ ห้างไอที สแควร์ หลักสี่ ถนนแจ้งวัฒนะ ชั้น G ห้อง G013

วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

World Coffee Tasting 2012 (ชาผูเอ๋อร์ต้าอี้)


World Coffee Tasting 2012 (ชาผูเอ๋อร์ต้าอี้)

  
เมื่อ วันที่ 22 พ.ย. 2555 นายสมพร นาคซื่อตรง รองประธานบริหารศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้น พลาซ่า พัทยา นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ประธานกรรมาธิการการท่องเที่ยวและกีฬา สภาเมืองพัทยา และนายธีรวัฒน์ วงศ์วรทัต นายกสมาคมกาแฟและชาไทย ร่วมเปิดงาน "World Coffee Tasting 2012" ที่กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-25 พ.ย. 2555 ที่บริเวณลานน้ำพุของศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้น พลาซ่า พัทยา จ.ชลบุรี
   
ทั้งนี้ ในงานจะมีการแสดงการชงกาแฟนำเข้าจากประเทศเอธิโอเปีย ที่มีประวัติการชงกาแฟที่เก่าแก่กว่า 500 ปี และมีการนำกาแฟจากแหล่งปลูกที่ดีที่สุด 10 แห่งของโลกมาให้นักท่องเที่ยวที่มาร่วมงานได้ลิ้มรส ซึ่งพบว่าได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศเข้าร่วมกิจกรรมอย่างคึกคัก อีกทั้งยังมีชาเก่าแก่ที่เก็บจากต้นชาที่มีอายุกว่า 800ปี มาแสดงในงานให้ให้ได้ชิมกัน ซึ่งก็คือชาผูเอ๋อร์จากบูทต้าอี้ ที่ได้รับเชิญและยังเป็นรายเดียวที่มาแสดงเกี่ยวกับชาในงานครั้งนี้ด้วย ซึ่งลูกค้านักชิมกว่า 90 % จะเป็นชาวต่างชาติ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามแทบเรียกได้ว่าแซงหน้ากาแฟก็ว่าได้




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น